Làm sao để nhận mặt quý khách có ưng ý về dịch vụ spa

Làm thế nào để biết khách hàng có hài lòng về dịch vụ spa? Chắc hẳn là thắc mắc chung của hầu hết những chủ công ty hiện nay. Bởi chỉ lúc thật sự hiểu người dùng đang cần gì, với chấp nhận phương pháp phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tại Spa, bạn mới mang thể thực hiện chương trình thu hút và giữ chân người dùng hiệu quả nhất.

1. Sự ưng ý người mua là gì?

Là phép đo chừng độ hài lòng (hoặc không hài lòng) của người dùng về sản phẩm, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ ở spa, salon. Làm chấp thuận người dùng bao gồm chất lượng, giá trị và kỳ vọng của họ đối sở hữu spa, salon của bạn và các gì mà bạn cung cấp được. Dữ liệu này sở hữu thể tiết lộ thông báo yếu tố bí quyết các bạn tác động spa, salon.

Bạn với thể đo lường được mức độ hài lòng của người dùng bằng 2 bí quyết sau:

- Thực hiện những cuộc khảo sát kiểm tra chừng độ hài lòng

- Tương tác của họ đối mang spa dựa trên các câu hỏi mà bạn đưa ra.

Bảng câu hỏi về mức độ chấp thuận của người dùng được sử dụng cho những cuộc khảo sát. Thông thường khách hàng sẽ được hỏi về sự “hài lòng” và “không hài lòng”.

2. Làm thế nào để biết quý khách đích thực bằng lòng về dịch vụ Spa?

Sự chấp nhận của các bạnchi tiết quyết định đến lòng trung thành của họ dành cho thương hiệu. Nếu nhãn hàng lại sự trải nghiệm tồi tệ tới quý khách thì cho dù khuyến mại như thế nào đi chăng nữa họ cũng sẽ không quay lại.

Cách phải chăng nhất để đo lường sự chấp thuận của các bạnưng chuẩn các cuộc khảo sát. Bạn mang thể kiểm tra thương hiệu của bạn tốt như thế nào trong việc truyền cảm hứng và giữ chân khách hàng.

3. Các bước đo lường sự ưng ý của khách hàng

3.1 Xin khảo sát sau lúc quý khách trải nghiệm dịch vụ tại spa

Ngay sau lúc các bạn tiêu dùng dịch vụcách đo lường hiệu quả nhất về sự chấp thuận của khách hàng. Thông qua các góp ý, quan điểm của khách, bạn sẽ rút được rộng rãi kinh nghiệm về chất lượng dịch vụ. Từ đó, cải thiện ngay những điểm chưa tốt, giúp tỷ lệ quay lại của người mua cao hơn, việc kinh doanh spa của bạn cộng do vậythấp hơn.

Một dịch vụ thấp cho khách hàng không đến từ việc bạn nghĩ, mà còn là sự trải nghiệm của khách. Mỗi người đều là một cá thể riêng biệt, chính vì vậy, cảm nhận của mỗi người mỗi khác. Chính vì vậy, các tổ chức setup spa uy tín đều đưa vào các bảng khảo sát cho mỗi spa khi họ tiến hành lên kế hoạch cho spa đó. Dù là việc nhỏ nhưng lại vô cộng quan trọng.

3.2 Lựa sắm hình thức khảo sát

Tuy nhiên, không bắt buộc cứ đưa bảng câu hỏicác bạn họ sẽ trả lời. Vấn đề được đặt ra là làm thế nào để quý khách thấy được sự nhiều năm kinh nghiệm của thương hiệu. Chủ spa bắt buộc nhờ viên chức thu thập sự bằng lòng của người mua trên các thiết bị iPad, điện thoại tối ưu tại quầy lễ tân. Hoặc hỏi về dịch vụ quan tâm bằng những cuộc khảo sát mỗi lúc người dùng đăng nhập wifi.

3.3 Xây dựng câu hỏi khảo sát

Nếu chưa ý tưởng về những câu hỏi khảo sát cho quý khách cho spa của bạn, hãy tham khảo các câu hỏi dưới đây:

- Bạn mang đích thực hài lòng về dịch vụ của chúng tôi?

- Chất lượng dùng cho của nhân viên khiến cho bạn ưng ý không?

- Theo bạn chúng tôi buộc phải khiến cho gì để cải thiện dịch vụ?

- Bạn sở hữu sẵn sàng giới thiệu chúng tôi mang những người khác?

Phân tích chừng độ bằng lòng thương hiệu:

- Detractors (là các người chưa thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ): kiểm tra 1 hoặc 2 sao và ko sẵn lòng giới thiệu cho người khác

- Passives (là những người thơ ơ, họ cũng mang thể sẽ là người sẽ giới thiệu về thương hiệu, hoặc sở hữu thể sẽ chuyển sang đối thủ): kiểm tra 3 hoặc 4 sao và mang thể sẵn lòng giới thiệu cho người khác hoặc ko sẵn lòng giới thiệu

- Promoter (là những người sẽ ủng hộ thương hiệu của bạn):kiểm tra 4 hoặc 5 sao , sẵn lòng giới thiệu cho người khác

Tóm lại, phê chuẩn hoạt động khảo sát mà ACT Group chia sẻ, bạn sở hữu thể biết được khá xác thực liệu khách hàng mang ưng ý về dịch vụ spa hay không. Đây là bí quyết nhiều đã và đang được siêu rộng rãi spa áp dụng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn